Tiếng Anh 6 Unit 2: Speaking Soạn Anh 6 trang 30 sách Chân trời sáng tạo Tiếng Anh 6 Unit 2
Soạn Tiếng Anh 6 Unit 2: Speaking giúp các em học sinh lớp 6 tham khảo, trả lời nhanh các câu hỏi trang 30 SGK Tiếng Anh 6 Creative Horizon Unit 2: Days.
Người soạn nhạc Bài 2 Nói còn cung cấp nhiều từ vựng khác nhau về chủ đề bài học giúp các em học sinh lớp 6 chuẩn bị bài hiệu quả. Qua đó, giúp các em nắm vững kiến thức để học tốt Tiếng Anh 6 – Friends Plus Student Book. Mời các bạn tải miễn phí trong bài viết dưới đây của vieclam24.vn
@@Soạn Tiếng Anh 6 Unit 2: Speaking
- Nghĩ!
- Bài 1
- Bài 2
- bài 3
- Bài 4
- Bài 5
Nghĩ! ( think)
NGHĨ! Bạn thường làm gì với bạn bè của mình vào cuối tuần? (Hãy nghĩ xem! Bạn thường làm gì với bạn bè của mình vào cuối tuần?)
Gợi ý cho câu trả lời
Cuối tuần, tôi và các bạn thường ra công viên gần trường để chơi các trò chơi ngoài trời, dã ngoại, trò chuyện, ca hát và nhảy múa cùng nhau.
(Vào cuối tuần, tôi và các bạn thường ra công viên gần trường chơi các trò chơi ngoài trời, dã ngoại, trò chuyện, ca hát và nhảy múa cùng nhau).
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
1. Bài 1
Nhìn vào chương trình cho những ngày Đặc biệt tại Trường Highfield. Kiểm tra bất kỳ từ mới nào. Những hoạt động nào bạn quan tâm? Bạn không quan tâm đến cái nào? (Xem chương trình cho những ngày Đặc biệt tại Highfield. Kiểm tra xem có từ mới nào không. Bạn quan tâm đến hoạt động nào? Bạn không quan tâm đến điều gì?)
Những ngày đặc biệt ở trường Highfield (Ngày đặc biệt tại Highfield)
Hãy đến với gia đình của bạn! Các bạn đều được chào đón. (Hãy đến với gia đình của bạn! Mọi người đều được chào đón.) |
|
Ngày quốc tế – thứ bảy 11thứ tự (Ngày quốc khánh – thứ bảy ngày 11) | Ngày vui dành cho gia đình – thứ bảy 25thứ tự (Ngày vui dành cho gia đình – Thứ bảy ngày 25) |
Buổi sáng: thi khiêu vũ, lớp học nấu ăn (Buổi sáng: thi khiêu vũ, lớp học nấu ăn) | Buổi sáng: thể thao gia đình, vẽ mặt (Buổi sáng: thể thao gia đình, vẽ mặt) |
Bữa trưa: thịt nướng (Ăn trưa: tiệc nướng ngoài trời) | Bữa trưa: thịt nướng (Ăn trưa: tiệc nướng ngoài trời) |
Buổi chiều: đố vui văn hóa, ca nhạc (Buổi chiều: đố vui văn hóa, hòa nhạc) | Chiều: thi hóa trang, vườn thú mini (Buổi chiều: thi hóa trang, vườn thú mini) |
Buổi tối: disco (Buổi tối: nhạc sống) | Buổi tối: pháo hoa (Buổi tối: pháo hoa) |
Gợi ý cho câu trả lời
– Tôi quan tâm đến cuộc thi khiêu vũ, lớp học nấu ăn, câu đố văn hóa, thể thao gia đình, vẽ mặt và thi trang phục vì tôi thích thứ gì đó vui nhộn và năng động.
(Tôi quan tâm đến các cuộc thi khiêu vũ, lớp học nấu ăn, câu đố văn hóa, thể thao gia đình, vẽ mặt và trình diễn trang phục vì tôi thích thứ gì đó vui vẻ và năng động.)
– Tôi không hứng thú với các buổi ca nhạc, disco, vườn thú mini cho lắm vì tôi không thích các hoạt động trong nhà.
(Tôi không quan tâm nhiều đến các buổi hòa nhạc, vũ trường, vườn thú nhỏ vì tôi không thích các hoạt động trong nhà.)
2. Bài 2
Xem hoặc nghe và hoàn thành đoạn hội thoại. Daisy và Gareth quyết định làm gì? (Xem hoặc nghe và hoàn thành cuộc trò chuyện. Daisy và Gareth quyết định làm gì?)
Daisy: Chào. Đó là Ngày Quốc tế tại trường vào thứ Bảy.
Gareth: Ồ vâng. Cái gì vậy?
Daisy: Rất nhiều thứ. Nhìn!
Gareth: Ừm. Bạn muốn làm gì?
Daisy: Chà, tôi không thực sự quan tâm đến (1) ………… …
Gareth: Không? Tôi thích âm thanh của (2) ………… .. vào buổi chiều.
Daisy: Đúng, còn (3) ………… .. thì sao?
Gareth: Vâng ok. Hãy đến với (4) ………… .. và buổi hòa nhạc. Sau đó, chúng ta có thể đến (5) ………… .. vào buổi tối.
Daisy: ĐƯỢC RỒI. Tuyệt quá.
Gợi ý cho câu trả lời
1. lớp học nấu ăn | 2. buổi hòa nhạc | 3. sàn nhảy | 4. cuộc thi khiêu vũ | 5. sàn nhảy |
Họ quyết định tham gia cuộc thi khiêu vũ và buổi hòa nhạc, và vũ trường vào buổi tối.
(Họ quyết định tham gia cuộc thi khiêu vũ và buổi hòa nhạc, và âm nhạc sôi động vào buổi tối.)
Daisy: Chào. Đó là Ngày Quốc tế tại trường vào thứ Bảy.
Gareth: Ồ vâng. Cái gì vậy?
Daisy: Rất nhiều thứ. Nhìn!
Gareth: Ừm. Bạn muốn làm gì?
Daisy: Chà, tôi không thực sự quan tâm đến (Đầu tiên) Lớp học nấu ăn.
Gareth: Không? Tôi thích âm thanh của (2) buổi hòa nhạc vào buổi chiều.
Daisy: Đúng, còn về (3) sàn nhảy?
Gareth: Vâng ok. Hãy đi đến (4) Cuộc thi nhảy và buổi hòa nhạc. Sau đó, chúng ta có thể đi đến (5) sàn nhảy vào buổi tối.
Daisy: ĐƯỢC RỒI. Tuyệt quá.
Dịch cuộc trò chuyện:
Daisy: Chào. Đó là Ngày Quốc tế của Trường học vào Thứ Bảy.
Gareth: Ồ, vâng. Có chương trình nào không?
Daisy: Rất nhiều thứ. Nhìn!
Gareth: Ừm. Bạn muốn làm gì?
Daisy: Ừm, tôi không thực sự hứng thú với các lớp học nấu ăn.
Gareth: Không? Tôi thích âm thanh của buổi hòa nhạc vào buổi chiều.
Daisy: Đúng vậy, còn vũ trường thì sao?
Gareth: Được chứ. Đến với cuộc thi khiêu vũ và hòa nhạc. Sau đó, chúng ta có thể đi đến vũ trường vào buổi tối.
Daisy: ĐƯỢC RỒI. Tuyệt quá
3. Bài 3
Xem hoặc nghe lại. Sau đó thực hành các đoạn hội thoại. (Xem hoặc nghe lại. Sau đó thực hành đoạn hội thoại.)
Gợi ý cho câu trả lời
Daisy: Chào. Đó là Ngày Quốc tế tại trường vào thứ Bảy.
Gareth: Ồ vâng. Cái gì vậy?
Daisy: Rất nhiều thứ. Nhìn!
Gareth: Ừm. Bạn muốn làm gì?
Daisy: Chà, tôi không thực sự hứng thú với lớp học nấu ăn.
Gareth: Không? Tôi thích âm thanh của buổi hòa nhạc vào buổi chiều.
Daisy: Đúng vậy, còn vũ trường thì sao?
Gareth: Vâng ok. Hãy đến với cuộc thi khiêu vũ và buổi hòa nhạc. Sau đó, chúng ta có thể đi đến vũ trường vào buổi tối.
Daisy: ĐƯỢC RỒI. Tuyệt quá.
4. Bài 4
Nghiên cứu các cụm từ chính. Sau đó hoàn thành đoạn hội thoại nhỏ. Sử dụng một số ý tưởng từ chương trình Ngày vui gia đình trong bài tập 1. (Học các Cụm từ chính. Sau đó hoàn thành đoạn hội thoại ngắn. Sử dụng các ý tưởng từ Ngày vui gia đình trong bài học 1.)
MỘT: Đó là Ngày Gia đình Vui vẻ tại trường vào Thứ Bảy. Bạn làm gì …………………… ..?
B: Tôi thích ………… .. của …………………… …
MỘT: Đúng, còn …………………… ..?
B: ĐƯỢC RỒI. Hãy đến với. ………… .. và …………………… …
CỤM TỪ KHÓA |
Lập kế hoạch và đề xuất
Cái gì vậy? Bạn muốn làm gì / xem gì? Tôi không thực sự quan tâm đến (các) …. Tôi thích âm thanh của (cái) …. Vậy còn)… ? Hãy đi đến (sự) …. |
Gợi ý cho câu trả lời
MỘT: Đó là Ngày Gia đình Vui vẻ tại trường vào Thứ Bảy. Bạn muốn làm gì?
B: Tôi thích các môn thể thao gia đình và vẽ mặt.
MỘT: Đúng, còn phần thi trang phục thì sao?
B: ĐƯỢC RỒI. Hãy đến với phần thi hóa trang và vườn thú mini. Sau đó, chúng ta có thể xem pháo hoa vào buổi tối.
Hướng dẫn dịch:
MỘT: Đó là Ngày Gia đình Vui vẻ tại trường vào Thứ Bảy. Bạn muốn làm gì?
B: Tôi thích thể thao gia đình và vẽ mặt.
MỘT: Được rồi, còn phần thi trang phục thì sao?
B: Đồng ý. Đến với phần thi hóa trang và sở thú nhỏ dễ thương. Sau đó, chúng ta có thể xem pháo hoa vào buổi tối.
5. Bài 5
SỬ DỤNG NÓ! Làm việc theo cặp. Nhìn vào chương trình điện ảnh. Chuẩn bị và thực hành một đoạn hội thoại mới. Sử dụng đoạn hội thoại trong bài tập 2 và các Cụm từ chính. (Thực hành! Làm việc theo cặp. Xem chương trình phim. Chuẩn bị và thực hành một đoạn hội thoại mới. Sử dụng đoạn hội thoại trong bài tập 2 và các Cụm từ chính.)
Gợi ý cho câu trả lời
MỘT: Chào. Đó là một ngày đặc biệt tại Rạp chiếu phim Vista vào thứ Bảy.
B: Ồ vâng. Cái gì vậy?
MỘT: Rất nhiều bộ phim. Nhìn!
B: Ừm. Bạn muốn thấy gì?
MỘT: Chà, tôi không thực sự hứng thú với The Hunger Sports.
B: Không? Tôi thích Ocean Paradise.
MỘT: Đúng, còn Cuộc sống tươi đẹp thì sao?
B: Vâng, không sao cả. Nhưng hai bộ phim phát sóng khá sớm và lớp học tiếng Anh của chúng tôi không kết thúc cho đến 2:15 chiều
MỘT: Vì vậy, hãy xem Ironwoman, phát sóng lúc 2:30 chiều
B: Được chứ. Tuyệt quá.
Hướng dẫn dịch:
MỘT: Xin chào. Đó là một ngày đặc biệt tại Rạp chiếu phim Vista vào thứ Bảy.
B: Ồ, vâng. Có chương trình nào không?
MỘT: Rất nhiều phim. Nhìn!
B: Ừm. Bạn muốn xem cái gì?
MỘT: Chà, tôi không thực sự hứng thú với The Hunger Sports.
B: Không? Tôi thích Ocean Paradise.
MỘT: Được rồi, còn Cuộc sống tươi đẹp thì sao?
B: Ừm, không sao đâu. Nhưng hai bộ phim chiếu khá sớm và lớp học tiếng Anh của chúng tôi mãi đến 2:15 chiều mới kết thúc.
MỘT: Vì vậy, hãy cùng xem Người sắt, phát sóng lúc 2:30 chiều.
B: Được rồi. Tuyệt vời.